Chi phí SEO là bao nhiêu? Giá cả mong đợi cho một công ty có uy tín

Định giá Tối ưu hóa dụng cụ kiếm tìm rõ ràng như bùn.

với việc SEO với nhu cầu cao và nguồn cung cao, thật khó để biết giá nào là xứng đáng chứ chưa nhắc tới hợp pháp.

thiếu gì doanh nghiệp bán nhà cung cấp SEO nhưng hi hữu lúc họ PR phân tích giá tiền. Làm cho thế nào để họ thậm chí xác định giá cả là gì?

các mô hình trả tiền khác nhau là tốt hay xấu?

giá tiền nhàng nhàng là bao nhiêu? Sở hữu điều gì phải hiềm nghi không?

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ trả lời tất cả những thắc mắc đấy và hơn thế nữa.

Dưới đây là chỉ dẫn rút cuộc để sắm sắm những nhà cung cấp SEO và các gì bạn mang thể trông đợi để trả cho 1 công ty SEO cho nhà cung cấp của họ.

khiến thế nào để các tổ chức SEO xác định giá cả?

lúc Nhìn vào giá SEO, người ta thường ngạc nhiên trước mức độ đắt đỏ của nhà cung cấp.

Hàng ngàn đô la ở mức tối thiểu có thể cảm thấy như một khoản mức giá khổng lồ.


Nó dẫn tới phần nhiều muốn thử SEO của riêng họ.

tìm kiếm chẳng phải thanh toán (SEO) sở hữu ROI thấp nhất so mang bất kỳ kênh nào. Nhưng SEO không miễn phí. Chỉ vì bạn không trực tiếp thanh toán cho các lăng xê như PPC ko có tức là SEO không với giá thành.

Dưới đây là một số phương pháp để suy nghĩ về bí quyết các đơn vị SEO xác định giá của họ :

  • Chuyên môn : Tùy thuộc vào đơn vị bạn coi xét, nhiều người mang SEO cấp chuyên gia đã khiến cho việc sở hữu những người dùng lớn trên thế giới. Làm cho việc có những chuyên gia đáng tin cậy trong ngành nghề SEO, các người đã đạt được chiến thắng to tại những doanh nghiệp tương tự sẽ tốn một khoản giá thành tương đối to. Tại sao? Bởi vì thành tích của họ luôn hoàn hảo, làm thời kì của họ trở nên khôn cùng quý giá. Tri thức chuyên môn sẽ làm bạn tốn phổ biến thời kì hơn và trên cơ sở từng Công trình.
  • giá bán thủ công: cũng giống như bất cứ điều gì trong cuộc sống, ko mang gì là miễn phí. Và điều như vậy cũng áp dụng cho SEO. SEO được tương trợ bởi các nhân viên đang thực hiện công việc. Cho dù đó là viết, lớn mạnh chiến lược nội dung hoặc bất kỳ bảo trì nào bạn với thể cần lâu dài. Số đông những thứ này đều phải trả giá. Cho nên, tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp bạn về nội dung mỗi tháng, bảo trì, v.v., tầm giá của bạn sẽ phản ảnh tương ứng. Một doanh nghiệp muốn phân phối 20 phần nội dung độc đáo mỗi tháng sẽ phải trả đa dạng hơn một doanh nghiệp muốn khiến cho 5 phần.
  • hạ tầng cơ sở : các mức giá như vững mạnh trả trước, đổi thay địa điểm hoặc thay đổi cấu trúc đối với tổ chức của bạn sở hữu thể vận dụng dựa trên nhu cầu và thiết lập hiện mang.


tổng thể, các tổ chức SEO xác định giá của họ bằng cách:

  1. Nhu cầu của bạn: nội dung, từ khóa, thời kì nghiên cứu, Công trình, v.v.
  2. thời gian của họ : nhân viên cần bao lăm thời gian cho riêng tổ chức của bạn.
  3. Chuyên môn của họ : lịch sử trong dĩ vãng của họ ảnh hưởng đáng nói tới mức giá thời gian của họ.

các mô hình thanh toán khác nhau mà các tổ chức SEO dùng là gì?

Đối mang việc tuyển lựa nhà sản xuất SEO, những chiếc mô hình trả tiền mà những đơn vị SEO sử dụng? Với bất kỳ lợi thế hơn những người khác?

Chúng ta hãy nhắc đến một số mô hình trả tiền đa dạng nhất trong SEO và các gì mong chờ trong khoảng mỗi mô hình.

Tỷ lệ hàng giờ

các doanh nghiệp SEO tính phí theo giờ thường thực hành bảo trì và duy trì cho chiến lược SEO của bạn hoặc 1 số hình thức kiểm tra và phân tích.

ko nên sử dụng mức giá theo giờ cho những dịch vụ SEO truyền thống hoặc giả dụ bạn đang kiếm tìm 1 đối tác vững mạnh trong 1 đại lý.

Bạn muốn đại lý SEO trở thành một phần trong thành công của bạn, chứ chẳng hề 1 tổ chức lập hóa đơn cho bạn hàng giờ và tính phí.

nếu như bạn sử dụng giá tiền theo giờ, hãy đảm bảo rằng bạn đang tin tưởng giao tiền tài mình cho 1 đơn vị sở hữu uy tín, kinh nghiệm.

giao kèo dài hạn

hợp đồng dài hạn là 1 mô hình định giá SEO nhiều mà các doanh nghiệp sẽ buộc phải sau lúc tiến hành kiểm tra trang web của bạn.

Chúng mang thể có ích dưới dạng những gói kiểu trọn gói, nơi bạn sở hữu thể gói các nhà sản xuất dựa trên nhu cầu của mình để bạn chẳng hề thanh toán cho nhiều doanh nghiệp cho nhà sản xuất hoặc bán các nhân tiện ích bổ sung.

Người giữ lại hàng tháng

Người giữ lại hàng tháng là hình thức phổ biến nhất của nhà cung cấp SEO và thường được thực hành sau khi bạn đã hoàn tất công tác trả trước quan trọng có đại lý SEO hoặc người khiến nghề tự do.

Ví dụ: khi bạn đã vững mạnh phổ biến Dự án, thiết lập cơ sở vật chất cơ sở vật chất rẻ và viết nội dung rẻ, sở hữu thể đưa các người giữ lại hàng tháng vào vị trí để duy trì kết quả và tiếp diễn phát triển ở quy mô ít tích cực hơn.


Chúng cũng sẽ rất hợp lý trong khuôn khổ giá cả.

Dựa trên Dự án

Định giá SEO dựa trên Dự án sẽ cho phép bạn chọn lọc phổ biến hơn về những gì bạn muốn trả.

Ví dụ: ví như bạn chỉ muốn nội dung và sách điện tử, bạn sở hữu thể thanh toán riêng cho những Dự án đó!

Hoặc giả dụ bạn muốn nghiên cứu từ khóa và kiến ​​trúc trang web, bạn mang thể trả tiền cho việc đó.

Định giá dựa trên Dự án còn đó ở đa số những doanh nghiệp SEO và là 1 cách thức hoàn hảo để tậu có tuyển lựa các gì công ty của bạn cần.

Dựa trên nội dung

giả dụ bạn tập hợp hơn vào việc lấy nội dung để tăng trưởng trang web và lưu lượng truy cập không hề thanh toán, những đơn vị SEO và nội dung sẽ đưa ra giá thành dựa trên nội dung nâng cao hoặc giảm dựa trên số tiền bạn mong muốn.

do vậy, giá tiền nhàng nhàng cho các dịch vụ SEO đại quát là bao nhiêu?

Chúng ta hãy xem xét.

mức giá SEO trung bình là gì?

Lấy những mô hình định giá khác nhau ở trên, rõ ràng là giá cả sẽ khác nhau đáng nói dựa trên mô hình bạn quyết định chọn và nhu cầu của bạn rộng lớn và liên tục như thế nào.

những Công trình 1 lần mang thể tốn cả tấn khi mà việc phát triển và bảo trì nhỏ hơn có thể ít hơn.

Như một nguyên tắc chung của ballpark, giá SEO trung thường ngày rơi vào khoảng trong khoảng 500 đô la Mỹ tới 30.000 đô la dựa trên những gì bạn cần:

Đừng bị sốc bởi phạm vi giá cao, vì điều ấy ít phổ thông hơn đa dạng so sở hữu việc trả trong phạm vi $ 500- $ 5.000.

trái lại, hãy cẩn trọng về giá tiền SEO ví như chúng quá thấp. Với SEO, giá siêu tốt thường dẫn đến phấn đấu và kết quả được giảm giá (xem thêm về điều này ở phần sau).

một nghiên cứu năm 2018 gần đây được thực hành bởi Ahrefs đã khảo sát 357 người giải đáp trong khoảng các đại lý, nhà tư vấn đến dịch giả tự do để xem giá bán trung bình cho các dịch vụ SEO là bao lăm.


Họ đã mua thấy một số kết quả hơi thú vị:

Đối mang những người theo dõi hàng tháng, 1 trong các phương pháp phổ biến nhất để tính phí nhà sản xuất SEO, chi phí lưu giữ trung bình là 501 đô la đến một.000 đô la mỗi tháng .

sở hữu định giá theo giờ, bạn mang thể phải trả trung bình khoảng $ 100 tới $ 150 mỗi giờ cho những nhà cung cấp SEO.

Đối mang những Công trình đơn lẻ, mức giá làng nhàng giống như tầm giá giữ lại hàng tháng, đạt trong khoảng 501 USD tới một.000 USD.

Bộ dữ liệu mới nhất từ ​​năm 2018 này giới thiệu giá tiền SEO nhàng nhàng mà bạn với thể trông đợi cho các mô hình định giá, Dự án khác nhau và công tác đại lý đang diễn ra.

ích lợi của SEO là : bạn nhận được những gì bạn phải trả cho. Bạn với quyền kiểm soát chi phí SEO của mình vì nó bị chi phối đầy đủ bởi mức độ năng nổ mà bạn muốn.

Hơn nữa, tiếp thị nội dung tốt hơn với tức thị chi phí cho mỗi từ đắt hơn.

kiểm tra địa điểm cộng hơn với nghĩa là nghiên cứu phổ thông hơn và giá bán cao hơn.

1 Dự án to hơn, dài hơn dẫn tới hàng tấn giá bán và do vậy, giá tiền cao hơn.

ngược lại, tậu ít nội dung hơn với chất lượng tốt hơn sẽ tốt hơn.

Nhưng lúc kết quả kinh doanh của bạn phụ thuộc vào nó, bạn nên định giá các gì bạn sở hữu thể chi trả một phương pháp hợp lý và xem liệu kết quả đầu ra (nội dung, từ khóa, dự án) sở hữu xứng đáng sở hữu số tiền bỏ ra hay không.

khiến cho việc mang các đại lý có kinh nghiệm hơn hoặc những dịch nhái tự do có phổ quát thập kỷ kinh nghiệm sẽ chẳng hề rẻ, nhưng tỷ lệ thành công của bạn có thể cao hơn do mang đa dạng kinh nghiệm hơn.

lúc so sánh giá làng nhàng mà chúng tôi nói trong bài đăng này với giá từ những đại lý SEO, bên cạnh đó, mang 1 số mục cần thận trọng…

4 điều cần phải hoài nghi lúc xem xét giá SEO


Bởi vì SEO là 1 nhà cung cấp phổ quát trên toàn cầu hiện tại, hàng nghìn công ty cung ứng nhà cung cấp này.

ác nhà cung cấp SEO đang khôn cùng bão hòa, khiến việc vượt bậc và sở hữu được khách hàng ngày càng trở thành khó khăn.

Và điều này mở ra cánh cửa cho những chiến thuật tiếp thị lừa đảo để giúp họ thực hành điều đó.

Dưới đây là 1 số điều bạn cần nghi ngờ lúc coi xét một tổ chức SEO, kế hoạch và giá cả của họ.

một. Xếp hạng và kết quả được đảm bảo là BS

Đã thành thục về nhà cung cấp SEO, tôi không thể đếm được số lần tôi thấy những công ty dịch vụ SEO hoặc tiếp thị khoa học số đảm bảo kết quả.

Ví dụ: kể rằng họ với thể “đưa bạn tới trang trước tiên của Google” hoặc “tăng gấp bốn lần lưu lượng truy vấn cập của bạn”.

Trong thế giới SEO, ko điều nào trong số đấy là thực tại. Đơn giản là bạn không thể đảm bảo bất kỳ thứ hạng, lưu lượng tầm nã cập, tỷ lệ chuyển đổi hoặc sườn thời kì nào để mong đợi bất kỳ kết quả nào.

có 500 tới 600 thay đổi thuật toán mỗi năm mang Google. Điều này có tức là chiến thuật thay đổi mau lẹ hơn bạn với thể chớp mắt và không với gì với thể hứa. Và mang phần lớn chiến thuật.

những gì hoạt động hiện tại với thể không hoạt động trong 1 năm. Và việc xây dựng lưu lượng truy hỏi cập của bạn theo thời gian sở hữu thể ko thành công ví như các chiến thuật cụ thể biến mất sau sáu tháng do đổi thay thuật toán.

bên cạnh đó, mỗi tổ chức đều khác nhau. Chỉ vì bạn xúc tiến kết quả cho khách hàng và đưa ra một nghiên cứu tiêu biểu không đảm bảo kết quả.


Chạy cho các ngọn đồi giả dụ bạn thấy 1 đơn vị hứa cho bạn bất kỳ cái kết quả nào. Thay vào ấy, họ nên hứa hẹn về một mối quan hệ xuất sắc và đặt hồ hết đội ngũ của họ vào nhiệm vụ giúp bạn lớn mạnh.

2. Họ đẩy số lượng hơn chất lượng

Tiếp thị nội dung là bánh mì và bơ của SEO, như bạn có thể biết.

Nhưng một xu thế đa dạng được thấy trong ko gian nhà sản xuất SEO là các đơn vị bán những gói nội dung lớn.

mặc dầu nội dung lý tưởng và nhiều tiết mục xuất sắc, nhưng rất nhiều tiết mục phụ là vô giá trị.

SERP đã bị chi phối bởi nội dung lý tưởng và những trang web sở hữu thẩm quyền tên miền cao, ngay cả đối mang những trong khoảng khóa dài, khối lượng thấp:

bởi thế, nội dung "tốt" ko còn đủ phải chăng nữa.

Bạn chẳng thể giải quyết nội dung trung bình. Ví như 1 tổ chức đề cập với bạn rằng họ sẽ tạo ra hàng chục sản phẩm mới, có khả năng là họ đang tập trung quá nhiều vào số lượng chứ chẳng phải chất lượng. Và chất lượng là thứ độc nhất sở hữu hy vọng xếp hạng trong bối cảnh hiện tại.

3. Lời khuyên chung trong quá trình kiểm tra của họ

đông đảo những công ty SEO sẽ khởi đầu công đoạn làm việc mang bạn bằng bí quyết tiến hành rà soát trang web và nội dung hiện với của bạn.

Điều này được thực hành để bắt đầu mối quan hệ và xây dựng 1 số niềm tin cũng như lập mưu hoạch cho các nhà cung cấp tiềm năng bạn làm cho và ko cần.

Nhưng các cuộc kiểm toán này mang thể diễn ra sai trái, chóng vánh.

lúc nhận được Đánh giá hoặc Tìm hiểu với công ty qua cuộc gọi điện thoại hoặc san sẻ màn hình, hãy lưu ý những lời khuyên chung.

Họ đang hiển thị cho bạn ảnh chụp màn hình của những từ khóa không đáp ứng tới thị phần ngỏng của bạn hoặc ko đủ cụ thể, cho thấy sự thiếu phấn đấu đích thực trong nghiên cứu?

Cờ đỏ.

Kế hoạch trò chơi nội dung của họ với làm vượt trội đối thủ khó khăn, nội dung SERP và nội dung hiện có của bạn không?


đấy là một đèn xanh.

nếu bạn nhận thấy rằng lời khuyên được đưa ra là chung chung, như "tạo 10 phần một tháng" và "nhắm chỉ tiêu những trong khoảng khóa có khối lượng lớn", bạn có thể cho biết họ chưa thực hiện nghiên cứu thích hợp.

4. “SEO giá rẻ”

không mang gì bí mật lúc doanh nghiệp của bạn muốn tiết kiệm tiền ở mọi nơi mang thể. Ấy là điều trùng hợp. Ấy là chủ nghĩa tư bản. Đấy là phương pháp một công ty tiên tiến tồn tại: giá tiền phải chăng.

Nhưng cách thức nghĩ suy truyền thống và đúng đắn này có một số mặt trái hiểm nguy lúc coi xét giá SEO.

SEO là kế hoạch chi tiết cho sự tăng trưởng buôn bán trực tuyến của bạn và bạn không thể bỏ qua nó.

dịch vụ SEO giá thấp mang lại cho bạn kết quả rẻ:

  • liên kết ngược chất lượng tốt bị đánh dấu là liên kết spam
  • Nội dung chất lượng rẻ ko được xếp hạng (xem điểm # 2 ở trên)
  • Cấu trúc và vững mạnh trang web ko phải chăng khiến cho giảm thời kì vận chuyển và chuyển đổi

giả dụ bạn thấy các kế hoạch SEO vô cùng tốt so với mức làng nhàng được liệt kê trong phần trên, nó ko xứng đáng với thời gian và tiền nong của bạn.

SEO chẳng thể được thực hiện ở một bên. Đó là 1 khoản chi phí buôn bán mà bạn cần dành 1 khoản ngân sách to và cố gắng để đạt được thành công.

Sự kết luận

kiếm tìm giá cả hợp lý mang Tối ưu hóa dụng cụ kiếm tìm là 1 thời kỳ bất nhẫn.

toàn bộ những tổ chức ko san sẻ công khai giá thành nhà sản xuất SEO của họ và mang thể cảm thấy không thể biết được đâu là thỏa thuận phải chăng và đâu là ko.

nhà sản xuất SEO thường được xác định bởi chuyên môn / lịch sử và các nhà sản xuất nhu yếu.

tất cả các mô phỏng thanh toán khác nhau đều có thể hoạt động tùy thuộc vào các gì bạn cần: những Dự án một lần, công tác đang diễn ra hàng tháng, v.v.


trung bình, SEO với thể tốn trong khoảng $ 500 tới $ 30.000. Định giá rộng rãi mang khuynh hướng theo kiểu giữ chân hàng tháng trong đó giá trung bình năm 2018 là 501 đô la Mỹ đến một.000 USD mỗi tháng.

Nhưng hãy lưu ý: lúc xem xét giá cả và dịch vụ SEO, hãy hiềm nghi về thứ hạng được đảm bảo, số lượng hơn chất lượng, lời khuyên kiểm toán chung và kế hoạch “SEO giá rẻ”. Số đông đều ko với thật.

SEO không thể rẻ giả dụ bạn muốn nó mang tác động to tới doanh nghiệp của bạn.

thực hành theo những nguyên tắc được liệt kê ở đây để mua giá SEO phù hợp sở hữu bạn.


Xem thêm >> dịch vụ seo bền vững


Nhận xét