SEO có hiệu quả trong ngành bất động sản không? Từ khóa để nhắm mục tiêu và những điểm cần lưu ý

 “SEO có hiệu quả để thu hút khách hàng cho các công ty bất động sản không?”

Nếu bạn đang đọc bài viết này, chắc hẳn bạn cũng có những câu hỏi như thế này.

Các bài viết liên quan

SEO On Page là gì?

Tóm lại, SEO hữu ích ngay cả trong việc thu hút khách hàng trong ngành bất động sản nếu bạn có thể xây dựng chính xác dẫn đến chuyển đổi.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách chọn từ khóa và những điểm cần lưu ý để thành công trong SEO trong ngành bất động sản.

Bằng cách đọc bài viết này, bạn có thể hiểu các thủ thuật SEO bất động sản và tạo ra các trụ cột mới để thu hút khách hàng .

Nếu bạn đang phụ trách web của một công ty bất động sản, hoặc nếu bạn là người quản lý điều hành một công ty bất động sản, hãy tham khảo nó.

mục lục

SEO có hiệu quả trong ngành bất động sản không?

Như tôi đã đề cập ở phần đầu, SEO cũng hiệu quả trong ngành bất động sản .

Lý do tại sao SEO hiệu quả trong ngành bất động sản là SEO làm tăng số lượng điểm tiếp xúc với người dùng Internet .

Một công ty hay sản phẩm dù có ít điểm tiếp xúc với người dùng đến đâu thì khả năng cao là nó sẽ không bán chạy so với những sản phẩm có nhiều điểm tiếp xúc.

Điều này là do, về mặt tâm lý học, hiệu ứng phơi sáng đơn thuần (hiệu ứng Zaiance) có tác dụng với người dùng.

Hiệu ứng tiếp xúc đơn thuần là một hiệu ứng tâm lý được ủng hộ bởi nhà tâm lý học người Mỹ Robert Zayance, đề cập đến hiệu ứng làm tăng ấn tượng và ấn tượng có lợi khi tiếp xúc nhiều lần với một thứ gì đó.

Lý do tại sao hiệu ứng tiếp xúc đơn thuần có liên quan đến bất động sản là các sản phẩm có đơn giá cao như bất động sản đòi hỏi thời gian cân nhắc lâu dài và số lượng lớn người tham gia xem xét.

Cần tăng cường tiếp xúc với người dùng trong thời gian khám càng nhiều càng tốt và duy trì tiếp xúc với càng nhiều người dùng có liên quan đến khám càng tốt .

SEO tồn tại như một phương tiện để tạo ra một điểm liên hệ.

Bất kể dịch vụ mà công ty bạn cung cấp là BtoC hay BtoB, trước tiên người dùng tìm kiếm trên Internet để tìm thông tin.

Bằng cách có một đầu mối liên hệ ở đó, một hiệu ứng liên hệ đơn giản sẽ được tạo ra và bạn có thể có ấn tượng tốt về công ty hoặc dịch vụ và bằng cách khiến họ cân nhắc, bạn có thể dẫn đến doanh số bán hàng cuối cùng.

Tuy nhiên, trong trường hợp của ngành bất động sản, có nhiều trường hợp các trang web cạnh tranh là các công ty lớn.

Vì vậy, việc lựa chọn từ khóa là rất quan trọng để SEO có thứ hạng cao .

Trong chương tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu các từ khóa nên được đề cập trong ngành bất động sản.

Từ khóa mà các công ty bất động sản nên nhắm mục tiêu trong SEO

Trong chương này, tôi sẽ giải thích các từ khóa quan trọng cho sự thành công của SEO trong ngành bất động sản.

Điều này không chỉ giới hạn ở SEO trang bất động sản, nhưng không quá lời khi nói rằng lựa chọn từ khóa là yếu tố quan trọng nhất để SEO thành công .

Để tăng chuyển đổi và truy cập, chúng ta hãy hiểu một cách chắc chắn.

Từ khóa mà các công ty bất động sản nên nhắm mục tiêu trong SEO

  • từ khóa đuôi dài
  • Vùng + 〇〇
  • Thuộc tính danh từ riêng

Tôi sẽ giải thích từng chi tiết.

Từ khóa mà các công ty bất động sản nên nhắm mục tiêu trong SEO 

1. từ khóa đuôi dài

Từ khóa bạn muốn giữ làm tiền đề chính là từ khóa đuôi dài .

Từ khóa đuôi dài là những từ ghép có lượng tìm kiếm thấp .
Biểu đồ đại diện cho ba từ khóa
Trong ngành bất động sản, các từ khóa sau là từ khóa đuôi dài.

  • "Cho phép 1LDK vật nuôi"
  • "văn phòng 200 tsubo giá rẻ"
  • "Hội thảo Đầu tư Bất động sản tuổi 20"

Các từ khóa đuôi dài có lượng tìm kiếm thấp nhưng cạnh tranh thấp.

Ngoài ra, vì là từ ghép nên nhu cầu tìm kiếm của người dùng rất rõ ràng.

Do đó, các từ khóa đuôi dài dễ xếp hạng trong SEO và dẫn đến chuyển đổi hơn các từ khóa có lượng tìm kiếm cao .

Trong ngành bất động sản, nơi có nhiều cạnh tranh, cần phải có ý thức lựa chọn các từ khóa đuôi dài và có biện pháp đối phó.

Đây là cách tìm từ khóa đuôi dài:

Cách tìm từ khóa đuôi dài

  1. Nhập các từ khóa có mức độ trừu tượng cao liên quan đến các sản phẩm do công ty xử lý, chẳng hạn như "bất động sản" và "cho thuê", vào công cụ mở rộng từ khóa .
  2. Điều tra lượng tìm kiếm của các từ khóa được trích xuất bởi Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Ads
  3. Từ khóa đuôi dài là những từ khóa 3-4 từ có lượng tìm kiếm tương đối thấp có khả năng dẫn đến chuyển đổi cho công ty của bạn.

Bạn cũng nên đặt mục tiêu xếp hạng cao với các từ khóa lớn, nhưng trước hết, sẽ dễ dàng nhận được chuyển đổi hơn bằng cách hiển thị các từ khóa đuôi dài ở trên cùng.

Từ khóa mà các công ty bất động sản nên nhắm mục tiêu trong SEO 

2. Vùng + 〇〇

Dựa trên tiền đề của các từ khóa đuôi dài, các từ khóa mà các công ty bất động sản muốn nhắm đến là các từ khóa kết hợp “khu vực + 〇〇” .

Bất động sản có đặc điểm là đất đai và công trình là hàng hóa nên luôn có chỗ đứng.

Vì vậy, không quá lời khi nói rằng việc tiến hành SEO với các từ khóa bao gồm các vùng cụ thể là điều cần thiết.

Ví dụ,

  • "Ebisu 1K"
  • "Biệt thự Tháp Ebisu"
  • "Nhà hàng Ebisu Ikiuki"

Bằng cách này, sẽ hiệu quả nếu hiển thị ở trên cùng với từ khóa "khu vực + điều kiện cụ thể" .

Từ khóa mà các công ty bất động sản nên nhắm mục tiêu trong SEO 

3. Thuộc tính danh từ riêng

Một từ khóa khác bị bỏ qua một cách đáng ngạc nhiên là danh từ riêng của tài sản .

Các bất động sản cho thuê nổi tiếng và các tòa nhà văn phòng đôi khi được tìm kiếm bằng các danh từ riêng.

Một số bất động sản có lượng tìm kiếm cao, vì vậy loạt chung cư của các công ty lớn và chung cư tháp phổ biến là những từ khóa cần nhắm đến.

  • The Park House
  • nhà thành phố
  • Park Homes
  • Hãnh diện

Nếu có lượng tìm kiếm các tên bất động sản nổi tiếng trong khu vực, chẳng hạn như dãy chung cư, thì đó là một cách để đạt được thứ hạng cao trong SEO.

Những điểm cần lưu ý trong SEO trong ngành bất động sản

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý để SEO thành công trong ngành bất động sản.

Đó là một hành động dành cho những người dùng đã tham gia vào SEO chứ không phải là một điểm để hiển thị ở trên cùng.

SEO được coi là quan trọng không chỉ đối với dòng tiền mà còn đối với hành vi của người dùng sau khi chuyển vào, vì vậy chúng ta hãy ghi nhớ nội dung này.

Những điểm cần lưu ý trong SEO trong ngành bất động sản

  • Giảm rào cản CV
  • Tạo nhiều điểm tiếp xúc với người dùng

Tôi sẽ giải thích từng cái.

Những điểm cần lưu ý 

1. Giảm rào cản CV

Điều đầu tiên tôi muốn tập trung vào là giảm trở ngại chuyển đổi .

Nếu trở ngại chuyển đổi cao đối với người dùng, cả CVR và số lượng chuyển đổi sẽ giảm.

Ví dụ: ngay cả khi điểm chuyển đổi dành cho mua bất động sản, sẽ rất khó để nhận được chuyển đổi.

Một lần nữa, đơn giá bất động sản cao và có nhiều người tham gia quyết toán nên thời gian xem xét kéo dài.

Do đó, đặt hàng rào chuyển đổi thấp sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được chuyển đổi hơn.

Ví dụ,

  • Yêu cầu tài liệu
  • Ứng dụng để xem trước
  • Tư vấn miễn phí

Bằng cách này, chúng ta hãy đặt thông tin mà người dùng muốn biết trước khi mua bất động sản và hành động họ muốn thực hiện làm điểm chuyển đổi.

Nếu bạn có thể tối ưu hóa các điểm chuyển đổi, số lượng chuyển đổi sẽ tự nhiên tăng lên và bạn có thể tiếp cận nó bằng các phương pháp khác ngoài SEO, vì vậy nó thường hiệu quả về lâu dài.

Điểm 2 cần chú ý. Tạo nhiều điểm chuyển đổi và điểm tiếp xúc

Một điều khác tôi muốn lưu ý trong SEO trong ngành bất động sản là tạo ra nhiều điểm chuyển đổi và điểm tiếp xúc .

Đặc biệt đối với những sản phẩm đòi hỏi thời gian cân nhắc lâu dài, chẳng hạn như sản phẩm bất động sản, thông tin mong muốn và hành động mong muốn sẽ khác nhau tùy thuộc vào người dùng.

Ví dụ: một người dùng mới sử dụng dịch vụ bất động sản của công ty bạn có thể muốn biết thêm về tài sản, đất đai, v.v. của bạn trước khi đặt câu hỏi.

Ngoài ra, đối với những người dùng đã xem tài sản hoặc đất đai, việc gửi thông tin chi tiết về dịch vụ qua e-mail có thể giúp dễ dàng so sánh với các công ty khác và cuối cùng dẫn đến đặt hàng.

Bằng cách này, bạn có thể tối đa hóa hiệu quả của SEO bằng cách thiết lập các điểm chuyển đổi và điểm tiếp xúc tùy theo tình hình và trạng thái của người dùng .

Trong chương cuối, chúng tôi sẽ giới thiệu các dịch vụ của chúng tôi dành cho các công ty không thể thực hiện các biện pháp SEO nội bộ hoặc các công ty đã thực hiện nhưng không thu được kết quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý SEO, không cần tìm đâu xa.

Để được tư vấn SEO trong lĩnh vực bất động sản, hãy truy cập Excore

Công ty TNHH Excore (công ty chúng tôi) cung cấp dịch vụ tư vấn SEO.

Chương này giải thích ba điểm sau đây.

  • Điểm mạnh của Ex-core trong tư vấn SEO
  • Hiệu suất SEO của Excore trong ngành bất động sản
  • Chi phí tư vấn SEO Excore

Điểm mạnh của Ex-core trong tư vấn SEO

Tư vấn SEO của Excore có ba điểm mạnh.

Ba điểm mạnh của Ex-core

  • Nhiều năm kinh nghiệm và nhiều thành tựu
  • Một nhóm chuyên dụng hỗ trợ toàn bộ quá trình
  • Đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất với phân tích đa diện

Kể từ khi thành lập vào năm 2013, Excore đã cung cấp hỗ trợ tiếp thị web cho hơn 2.000 khách hàng.

Chúng tôi đã tạo ra một đội ngũ tận tâm với từng khách hàng, đồng thời có thể đề xuất và hỗ trợ phương án tư vấn tối ưu cho từng khách hàng.

Hơn nữa , xu hướng SEO gần đây không chỉ là hiển thị thứ hạng cao mà người dùng có thể có trải nghiệm gì với hành vi tìm kiếm của họ đang trở nên quan trọng hơn .

Do đó, bên cạnh các biện pháp nội bộ thông thường, các biện pháp bên ngoài và các biện pháp nội dung, điều quan trọng là phải tập trung vào loại trải nghiệm bạn có thể có sau khi truy cập vào trang web.

Do đó, bộ phận tư vấn SEO của Excore sử dụng các công cụ khác nhau để thực hiện phân tích nhiều mặt và cung cấp dịch vụ tư vấn có tính đến trải nghiệm của người dùng sau khi được xếp hạng cao.

Hiệu suất SEO của Excore trong ngành bất động sản

Ex-core cũng có thành tích về tư vấn SEO trong ngành bất động sản.

Mặc dù chúng tôi không thể chỉ định tên sản phẩm cụ thể hoặc tên khách hàng, ví dụ, chúng tôi có những thành tựu sau.

Bảng xếp hạng SEO bất động sản

Từ khóa “khu vực + bất động sản” là từ khóa mà bạn chắc chắn muốn ghi nhớ để mở rộng sự công nhận của công ty bạn.

Mục đích tìm kiếm của từ khóa “Bất động sản tại Thành phố Ichihara” được cho là “Tôi muốn biết về các đại lý bất động sản ở Thành phố Ichihara”, vì vậy nó sẽ có tác động cao trong việc thu hút khách hàng.

Chúng tôi cũng đạt được thứ hạng cao cho nhiều từ khóa khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tải tài liệu tại đây.
Thông tin về hiệu suất SEO

Chi phí tư vấn SEO Excore

Cuối cùng, tôi xin giới thiệu về phí tư vấn SEO của Excore.

Phí tư vấn của Ex-core có thể được chia thành bốn chi phí.

Phí tư vấn

  • Chi phí ban đầu: 100.000 yên
  • Tư vấn / Cơ quan đo lường bên ngoài ・ ・ ・ Từ 100.000 yên
  • Cơ quan chính sách nội bộ ... 100.000 yên ~
  • Cơ quan sản xuất nội dung ... 30.000 yên ~ / nội dung

Chúng tôi sẽ đáp ứng linh hoạt các biện pháp mà khách hàng đang thực hiện và ngân sách.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trước.
Mẫu yêu cầu

[Tổng hợp] SEO là điều cần thiết ngay cả trong ngành bất động sản! Tư vấn miễn phí nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì

Thoạt nhìn, có vẻ như SEO không hiệu quả đối với các sản phẩm bất động sản, chẳng hạn như đơn giá cao và cạnh tranh mạnh mẽ.

Tuy nhiên, bằng cách lựa chọn các từ khóa thích hợp và thiết kế đường dẫn chuyển đổi, nó là một sản phẩm có thể thể hiện đầy đủ các tác dụng của SEO và có thể được mong đợi để có đủ hiệu quả.

Vui lòng lưu ý các nội dung được giới thiệu trong bài viết này khi lựa chọn từ khóa và thiết kế chuyển đổi.

Ngay cả khi bạn có ý thức về những nội dung được giới thiệu trong bài viết này, kết quả của trang web bạn đang xử lý có thể thay đổi rất nhiều.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi thực hiện các nội dung giới thiệu trong bài viết này, hoặc nếu bạn đã làm như vậy, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nhận xét